Amino Balance - Lựa chọn dinh dưỡng cân bằng cho thú cưng của bạn

Đăng bởi Xuân Thi vào lúc 09/06/2021

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm toàn diện về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của mình thì Amino Balance sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Giới thiệu

Amino Balance là sản phẩm đến từ công ty Farmsco Hàn Quốc được phân phối. Với cảm hứng từ Nutrition Tree, Amino Balance cũng như các sản phẩm khác luôn được tạo ra với tiêu chí cân bằng dinh dưỡng để cho một cơ thể khỏe mạnh. Đây là một hệ thống dinh dưỡng vật nuôi được tạo ra bởi các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ thú y, những người không ngừng suy ngẫm và nghiên cứu xem dinh dưỡng nào có thể thực sự có lợi cho thú cưng của bạn.

Nguồn dinh dưỡng A38

Đạm là kết quả của sự tổng hợp của nhiều amino acid (hay còn gọi là acid amin), đạm đóng một vai trò trong sự tăng trưởng và duy trì các mô trong cơ thể . Việc mất cân bằng dinh dưỡng sẽ dẫn đến cơ thể ngưng sản xuất 1 acid amin  thiết yếu ngay cả khi các loại acid amin khác được cung cấp dồi dào. Từ đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chó mèo. 

Amino Balance chính là chìa khóa của sự cân bằng là cung cấp cân bằng các loại acid amin. Tùy theo loại đạm mà chó mèo được nạp vào sẽ cung cấp acid amin khác nhau. Vì vậy, Amino Balance A38 được áp dụng cho sức khỏe của chó mèo bằng cách áp dụng công nghệ cân bằng amin, từ đó duy trì sức khỏe của chó mèo và hỗ trợ tăng trưởng cân bằng.

Việc cân bằng này giúp kiểm soát tốt pH nước tiểu cũng là biện pháp ngăn ngừa hiệu quả các bệnh liên quan đến thận và tiết niệu.

Amino Balance còn chăm sóc sức khỏe thú cưng từ sâu bên trong với công thức tăng cường Prebiotic từ nấm men cho chó mèo có một đường ruột khỏe mạnh. Đặc biệt sử dụng hiệu quả các chất xơ không tan để kiểm soát búi lông, tống búi lông ra ngoài cơ thể theo phân, không gây ói. 

Amino Balance giúp làm đẹp lông và da từ dầu dừa. Dầu dừa giàu acid lauric và acid capric như một chất kháng sinh cho da chống lại vi khuẩn, tạo màng bảo vệ sinh học tăng cường đề kháng do da. Ngoài ra trong dầu dừa cũng có 18 loại acid amin, là một trong những nguồn cung cấp acid amin thiết yếu cho sản phẩm.


Hiện Amino Balance đã có mặt tại Pet's Home. Liên hệ ngay với Pet's Home để biết thêm chi tiết sản phẩm và tận hưởng trải nghiệm mua sắm hấp dẫn cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn!

Tags : ăn thức ăn chó mèo, chăm sóc chó, Chăm sóc chó mèo, thức ăn hạt cho chó, thức ăn khô cho chó, thức ăn chó, thức ăn của mèo, thức ăn mèo, chăm sóc da lông mèo, chăm sóc mèo, chó mèo
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav