Bull Dog - bảo mẫu được nhiều em bé yêu mến

Đăng bởi Xuân Thi vào lúc 17/06/2021

Có thể bạn chưa biết, Bulldog Anh là 1 trong những giống chó rất được ưa chuộng để làm bảo mẫu hay “cô giữ trẻ” ở các gia đình nước ngoài. Bulldog Anh có ngoại hình hơi “vạm vỡ” mỡ, khuôn mặt ngộ nghĩnh đáng yêu, tính tình ngoan ngoãn dễ dạy bảo.

Bulldogs Are Awesome - Funny and Cute English Bulldog Compilation #3 -  YouTube

Bulldog cũng rất hòa đồng với mọi người đặc biệt là trẻ em, đối với các động vật khác trong nhà chắc chắn chúng là đứa bị bắt nạt nhiều nhất vì tính tình hiền lành nhường nhịn.

Cat gives massage to bulldog - Chicago Tribune

Một điểm nữa khiến Bulldog trở thành cô bảo mẫu đáng tin cậy là tính kiên nhẫn nên đảm bảo dù bé nhà bạn có nhây với chúng cách mấy cũng không thành vấn đề.

Công bằng, tốt bụng, kiên định, dũng cảm, không quá bám người, không quá hung hăng, thái độ cẩn trọng, không vồ vập, đó là những nét tính cách tốt của những chú Bulldog Anh. Chúng thích được xoa đầu, vuốt ve và muốn được chủ nhân quan tâm.

English Bulldog Breeders focusing on health -Bruiser Bulldogs

Tuy vậy, khi cần thiết Bulldog Anh có thể tỏ ra rất hung dữ. Đó là lúc chúng phát hiện kẻ xâm nhập vào nhà hay làm hại chủ nhân. Bull Anh tạo được sự tin cậy khi giữ nhà, chúng cảnh giác và nhạy bén trong công việc.

Ngoài ra, Bulldog Anh còn có “tính lười”, thích ăn, nằm và ngủ. Khi sống trong căn hộ hoặc chung cư nhỏ, chúng có thể nằm cả ngày 1 chỗ, rất ít khi chạy qua lại. Thói quen này không hẳn tốt nhưng cũng khá dễ thương nên được nhiều người yêu quý. Nhất là khi nuôi Bulldog Anh, không cần lo chúng phá phách, lôi đồ đạc hoặc cắn giày dép.

Pictures of Winston the Bulldog Sleeping | POPSUGAR Pets

Bulldog Anh là lựa chọn lý tưởng cho một chú chó có thể giữ nhà và chăm trẻ nhỏ. Tuy nhiên, Bulldog Anh là một giống thú cảnh nhập ngoại, vì thế nên sẽ có những khác biệt về môi trường sinh sống ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé cún. Khi nuôi tại Việt Nam, bạn cần hiểu rõ sức khoẻ của dòng Bull này để biết cách chăm sóc cho phù hợp, giúp những bé cún luôn khỏe mạnh và hoạt bát. 

Tại Pet's Home luôn có những sản phẩm chăm sóc người bạn nhỏ thân thiện lông ngắn này:

 

Tags : các giống chó, chó, chó bull, bull anh, chó mèo, chó cảnh, chó dễ nuôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav