Những chú chó nổi tiếng nhất nhì Instagram

Đăng bởi Xuân Thi vào lúc 26/07/2021

Còn gì tuyệt vời bằng những phút giây thư giãn và ngắm nhìn những thiên thần nhỏ đang làm mưa làm gió trên nền tảng xã hội phổ biến nhất nhì Internet Việt Nam - INSTAGRAM? Cùng Pet's Home điểm qua top những chú chó nổi đình nổi đám trên Instagram nhé! 

DOUG PUG

@itsdougthepug có 3,9 triệu người theo dõi trên Instagram.

Ảnh: @itsdougthepug

Một trong số những chú pug tuyệt vời nhất trên mạng truyền thông xã hội là đây chứ đâu. Được biết đến là một fan hâm mộ những lễ hội âm nhạc, yêu thích thời trang, sành-điệu-boy này từng cosplay Harry Potter, Mr. Incredible,... khiến các fan phát cuồng vì độ đáng yêu cực đỉnh. Không những cosplay, cậu chàng còn gặp trực tiếp và được chụp ảnh tự sướng cùng với những celebs trong mơ như Justin Bieber, Josh Peck, Jonas Brother. “King of Pop Culture” là một nickname không tồi đối với cậu chàng đâu.

MANNY THE FRENCHIE

@manny_the_frenchie có 1 triệu người theo dõi trên Instagram.

Ảnh: @manny_the_frenchie

"Nhà hảo tâm” của thế giới động vật được theo dõi nhiều nhất trên thế giới chính là anh chàng này đây. Chàng bulldog Manny này tích cực tham gia hoạt động từ thiện, hỗ trợ các tổ chức cứu hộ động vật cũng như động viên, khuyến khích những sự quan tâm đến động vật nhiều hơn. Manny còn khá thân thiết với Wiz Khalifa và Finn Wolfhard của loạt phim nổi tiếng Stranger Things. Các bạn sẽ dễ dàng thầy được những bức hình "chợp mặt một tí" cực kì đáng yêu của anh chàng này đấy.

JIFF POM

@jiffpom có 10,1 triệu người theo dõi trên Instagram.

Ảnh: @jiffpom

Danh sách tất nhiên không thể thiếu giống chó dễ làm rung động con tim này rồi. Sau khi góp mặt trong MV Dark Horse của Katy Perry, nàng Jiff Pom đã vươn lên thành một ngôi sao mạng tỏa sáng, có hàng chục triệu người theo dõi trên tất cả các mạng xã hội cộng lại. Trang cá nhân của cô bé tràn ngập những hình ảnh khiến người theo dõi ôm tim thích thú. Trang phục và biểu cảm cực kì chuyên nghiệp. Mấy ai có thể cưỡng lại được một Jiffpom đáng yêu siêu cấp như vậy chứ?

TUNA

@tunameltsmyheart có 2,1 triệu người theo dõi trên Instagram.

Ảnh: @tunameltsmyheart

Vẻ ngoài đặc trưng làm nên thương hiệu của Tuna không lẫn vào đâu được. Đó không hẳn là “tiêu chuẩn nhan sắc” của Chihuahua, nhưng Tuna sẽ chiếm lấy tim bạn với hàng loạt biểu cảm và sự ngây ngô hết sức ấn tượng. “Nếu bạn muốn tìm niềm vui và tiếng cười, bạn đã đến đúng nơi rồi đó!” - Bạn sẽ tìm thấy được sự đáng yêu lấp đầy tâm hồn mình khi đến với chú chó Chihuahua tên Tuna này.

MARNIE THE DOG

@marniethedog có 1,7 triệu người theo dõi trên Instagram.

Ảnh: @marniethedog

Được nhận nuôi lúc 11 tuổi, nàng chó Shih Tzu tên Marnie này được đi mua sắm như một tiểu thư chính hiệu, còn gặp gỡ những celebs đình đám khiến fan phát cuồng như Demi Lovato hay Chance The Rapper. Mặc cho bối cảnh xung quanh thay đổi liên tục, dáng pose làm nên thương hiệu của Marnie chính là lè lưỡi làm duyên. Trang cá nhân của Marnie sẽ cho bạn một ngày đầy tươi vui và sự đáng yêu đấy!

MARUTARO

@marutaro có 2,5 triệu người theo dõi trên Instagram.

Ảnh: @marutaro

Chú chó Shiba vui vẻ nhất hành tinh này đến từ Nhật Bản, với cái tên mang ý nghĩ “vòng tròn” - đúng với gương mặt vàng tròn xoe, đáng yêu của mình. Sự đẹp trai ăn ảnh, thân thiện và truyền cảm hứng chính là những ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên của Maru. Cậu chàng truyền đi năng lượng tích cực đến với thế giới thông qua tất cả các bức ảnh với đôi mắt hí lúc nào cũng cười tít. Ngắm nhìn một chú chó tươi cười để bắt đầu một ngày mới không phải rất tuyệt sao?

BODHI

@mensweardog có 400k người theo dõi trên Instagram.

Ảnh: @mensweardog

Cậu chàng Inu Shiba điển trai này tên Bodhi được biết đến với biệt danh "chú chó menswear". Chàng ta thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang. "Chú chó sành điệu nhất thế giới" - như trang cá nhân cậu tự xưng và không làm thất vọng người theo dõi - Bodhi cho ra đời những bức ảnh nổi tiếng chứng minh gu thời trang trên cả tuyệt vời của mình. Bạn sẽ không giờ thấy một bộ đồ xuất hiện hai lần trong những bức hình chuyên nghiệp ấy. 

LOKI THE WOLF DOG

@loki có 2 triệu người theo dõi trên Instagram.

Ảnh: @loki

Chú sói Loki cực ngầu cho người theo dõi thấy được vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đỉnh mà ở những thành phố đèn xe hào nhoáng không thể thấy được. Phong cảnh tuyệt vời cùng dáng vẻ tự nhiên đẹp oai phong đến nao lòng của Loki chính là vũ khí hướng đến tình yêu cái đẹp và sự yêu thích động vật của chúng ta. Chàng sói bắt đầu bùng phát lượt theo dõi từ năm 2012, và theo chân Instagram của Loki, bạn sẽ sớm hiểu được lý do thôi.

NEVILLE

@nevillejacobs có 193k người theo dõi trên Instagram.

Ảnh: @nevillejacobs

Không thể bỏ qua người bạn đồng hành của nhà thiết kế Marc Jacobs - chú chó sục Neville Jacobs. Không kì lạ khi cậu nhanh chóng làm lên tên tuổi của mình trong giới thú cưng. Tuy nhiên, chú chó này đang làm việc rất chăm chỉ để thiết lập một phương tiện truyền thông xã hội bằng chính sức hút của mình. Cuộc sống vui vẻ và tràn đầy năng lượng của chú sẽ cho bạn những giây phút thư giãn chất lượng tuyệt vời.


ĐỌC THÊM BÀI VIẾT: Những giống chó cảnh được nuôi phổ biến ở Việt Nam nếu bạn đang tìm kiếm gợi ý để có một người bạn đồng hành tuyệt vời nhé!

Tags : chó, instagram, những chú chó nổi tiếng, các giống chó, chó Shiba, chó bull, chó cảnh, chó sục, chó pug, pom, pomeranian, chihuahua, shih tzu
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav