Pate FELINA CANINO - Pate cho chó và mèo nhập khẩu từ Thái lan

Đăng bởi Xuân Thi vào lúc 20/04/2021

FELINA CANINO - Pate cho cả chó và mèo nhập khẩu từ Thái lan

Là dòng pate nổi tiếng đến từ xứ sở Chùa Vàng - Thái Lan cho các chú chó, bé mèo có thể ăn ngon miệng và được tiếp thêm nguồn dinh dưỡng phong phú. 🐶🐱


Thú cưng nhà ai thích ăn cá ngừ điểm danh nào ✋

Tin hay không, cá ngừ được coi là ′′vua của cá biển′′. Bởi vì nó là loài cá được mọi người trên toàn thế giới thưởng thức nhiều nhất. Ngoài ra, cá ngừ cũng là một thức ăn rất hữu ích cho chó và mèo. Hãy xem thịt cá ngừ có lợi cho thú cưng của chúng ta như thế nào nhé!

 

🐟Axit béo Omega-3 cao: Thịt cá ngừ chứa axit béo omega-3 cao giúp nuôi dưỡng mạch máu và tim khỏe mạnh, đồng thời làm giảm mỡ máu. Cá ngừ cũng chứa vitamin và nhiều khoáng chất thiết yếu, vitamin BPOTES, các nguyên tố silenium giúp cơ thể khỏe mạnh.

🐟Hàm lượng protein cao, ít chất béo: Thịt cá ngừ có lượng calo thấp, protein cao, trong đó có lượng chất béo thấp. Khi thú cưng hấp thu dinh dưỡng từ bữa ăn, chúng sẽ có protein từ thịt cá ngừ đầy đủ. Hạn chế tình trạng béo phì. Hơn nữa, thịt cá ngừ còn dễ tiêu hóa hơn các loại thịt khác rất nhiều.

🐟Giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể: Thịt cá ngừ giàu Mangan, kẽm, vitamin C và Selenium giúp tăng cường hệ miễn dịch cho thú cưng và chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa nguyên nhân gây ung thư.

🐟Giúp nuôi dưỡng da lông khỏe mạnh: Axit béo Omega-3 và vitamin B trong cá ngừ rất cần thiết để giúp da chó mèo của chúng ta trở nên linh hoạt và khỏe mạnh và mềm mại, luôn luôn tỏa sáng.


Khi tìm hiểu về những lợi ích của cá ngừ, nhiều bạn có thể muốn thử thịt cá ngừ cho các bé phải không nào?

 

Trong mỗi lon pate Felina Canino đều đáp ứng những tiêu chí sau:

✅ Không thêm muối

✅ Không có hóa chất, màu sắc, hương vị tổng hợp

✅ Không cho chất bảo quản

✅ Không sử dụng thịt vụn thừa từ quá trình sản xuất

✅ Lựa chọn sử dụng nguyên liệu chính là gà hoặc cá ngừ

✅ Được làm từ các loại thịt hảo hạng

✅ Được tiệt trùng ở nhiệt độ trên 100°C

✅ Hạn sử dụng của sản phẩm có thể bảo quản lên đến 3 năm

Ngoài nguồn đạm đến từ thịt cá ngừ, Felina Canino có thể đem đến cho bữa ăn của thú cưng những hương vị đa đạng, phong phú khác đến từ thịt bò, thịt gà, cá hồi,...


Hãy ghé ngay Pet's Home để được chăm sóc chu đáo và tư vấn kĩ hơn về dòng pate đặc biệt này nhé cả nhà!

Tags : ăn thức ăn chó mèo, Chăm sóc chó mèo, chó mèo, mua thức ăn chó mèo, sản phẩm cho mèo, chọn thức ăn chó, lần đầu nuôi chó, lần đầu nuôi mèo, thức ăn chó, thức ăn của chó, thức ăn của mèo, thức ăn mèo, pate, felina canino, cá ngừ
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav