Pate Monge cho chó - Sản phẩm chất lượng đến từ Ý

Đăng bởi Xuân Thi vào lúc 07/07/2021

Giới thiệu nguồn gốc

Pate Monge cho chó - một sản phẩm thức ăn cao cấp cho chó đến từ thương hiệu nổi tiếng Monge, không quá xa lạ đối với những người nuôi chó. Đây là một trong những thương hiệu thực phẩm chó thú cưng hàng đầu nước Ý nói riếng và châu Âu nói chung. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu, sản xuất, kiểm tra cho đến khi sản phẩm đến tới tay người tiêu dùng.

Pate Monge cho chó 100g | Shopee Việt Nam

Với kinh nghiệm nghiên cứu thức ăn ướt phong phú từ năm thành lập 1963, tiêu chí sức khỏe thú cưng luôn là trọng điểm đối với Monge. Các sản phẩm đều nhận được sự công nhận mạnh mẽ trên toàn châu Âu. Pate Monge cho chó sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để bạn đặt niềm tin vào chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

Chất lượng của pate Monge cho chó

Nguồn Protein phong phú

Nguồn thực phẩm chính cho chó chính là thịt. Thành phần thịt trong pate Monge chiếm hàm lượng tương đối cao. Nhờ vậy, chúng ta có thể tin tưởng rằng sản phẩm mang đến nguồn thức ăn đáp ứng được nhu cầu protein và năng lượng hoạt động trong ngày. Nhờ đó, chó có thể phát triển cơ bắp, sinh trưởng phát triển ổn định. 

Loại protein chất lượng cao đến từ thịt vịt, thịt gà tây, thịt cừu... mang đến một chế độ dinh dưỡng hoàn thiện. Giúp bạn chăm sóc tuyệt đối cho da, lông và móng của chó. Củng cố sự khỏe mạnh làn da, nuôi dưỡng lông bóng mượt hoàn hảo.  

Chất béo tốt cho sức khỏe

Chất béo được cung cấp chủ yếu thông qua các loại thịt có trong pate Monge cho chó. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm chất béo từ dầu cá. Tăng cường Omega-3, DHA, EPA. Kích thích phát triển trí não, giúp mèo trở nên thông minh, lanh lợi hơn.

Why Does My Dog Act Hungry All the Time? | Cesar's Way

Hàm lượng chất béo trong thức ăn chiếm 7%, một tỉ lệ khá tương đối. Đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho chó hoạt động trong ngày. Không những thế, chúng còn mang đến cho chó một diện mạo hoàn hảo, thể chất, tinh thần khỏe mạnh. 

Các chất dinh dưỡng cần thiết khác

Điểm khiến cho pate Monge vượt trội hơn cả chính là hàm lượng trái cây, rau củ nhiều và rất đa dạng. Các thành phần chất xơ, vitamin và khoáng chất từ rau củ quả tươi sẽ mang đến nguồn lợi dinh dưỡng to lớn. Sự cải tiến mới bằng cách kết hợp thêm trái cây và rau củ, Monge cho ra mắt các sản phẩm độc đáo và nổi bật như: Monge Fruit Cá hồi lê/táoMonge Fresh Gà và rau xanh,... 

What vegetables are good for dogs? Dog experts reveal all. - Tractive Blog

3 loại vitamin chiếm cao nhất là vitamin A, D3, E. Vitamin A bổ sung cho mắt, giúp mắt chó linh hoạt, tinh anh. Vitamin D3 có trong dầu cá và thịt gà tây giúp cơ thể hấp thụ canxi và photpho tốt hơn, củng cố xương khớp, tạo nên hình thể vững chãi cho cún cưng.

Ngoài ra, trong các thịt và rau còn chứa các khoáng chất như sắt, kẽm,…ngừa bệnh thiếu máu. Các hợp chất chống oxi hóa như Selen, vitamin E giúp các hệ cơ quan hoạt động ổn định, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng tự nhiên cho chó. 

Ưu điểm vượt trội

  • Pate không chứa tinh bột. Mang đến nguồn dinh dưỡng tập trung, cần thiết tức thời. Chó có thể hấp thụ dễ dàng, năng lượng được cung cấp nhanh chóng. Hoạt động, sinh trưởng, phát triển khỏe mạnh. 
  • Thức ăn có kết cấu mềm, dễ nhai, hương vị đặc biệt. Vô cùng thu hút và kích thích vị giác. Giúp chó ăn uống nhiều hơn, kể cả những bé chó biếng ăn nhất. 
  • Thích hợp với mọi độ tuổi của chó. Bổ sung năng lượng tức thì, hiệu quả. Mang đến một cơ thể tràn trề sinh lực. Chó con lớn nhanh hơn, chó bệnh mau khỏi bệnh hơn và hơn hết giúp chó già có một chế độ ăn hoàn hảo nhất, duy trì sự sống.
  • Có sự kết hợp độc đáo với rau củ, đặc biệt là trái cây. Mang đến một chế độ dinh dưỡng toàn diện và lành mạnh nhất cho chó cưng của bạn. 
  • Đa dạng hương vị, mang đến những bữa ăn ngon miệng cho cún cưng. Các vị thức ăn phổ biến gồm: Pate gà và rau, Gà tây và táo, Gà và mâm xôi, Vịt và cam,…

Pet's Home luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho cả nhà. Liên hệ ngay!

Tags : ăn thức ăn chó mèo, chăm sóc chó, chó, chọn thức ăn chó, chọn thức ăn cho chó, thức ăn chó, thức ăn của chó
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav