Pate Nekko thơm béo như mèo yêu mỡ, Sen mua chưa?

Đăng bởi Xuân Thi vào lúc 09/07/2021

Pate Nekko cho mèo được cung cấp bởi công ty Unicorn Public Co Nhật Bản, có cơ sở sản xuất tại Thái Lan, cực kì quen thuộc với những người nuôi mèo. Với công nghệ tiên tiến, công thức đặc biệt, Pate Nekko đặc biệt được mèo yêu thích bởi những thớ thịt dày dặn cùng mùi thơm tuyệt vời. Các sản phẩm đều được sản xuất trong một quy trình khép kín, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho mèo cưng. 

Pate Nekko cho mèo xịn xò ra sao?

Nguồn đạm đa dạng

Pate Nekko sẽ đem đến cho mèo cưng của bạn đa dạng trải nghiệm hương vị từ nhiều nguồn đạm khác nhau như thịt gà, tôm, cá hồi, cá ngừ... Đa số các sản phẩm đều được sử dụng nguồn protein nguyên chất 100% từ thịt cá ngừ chất lượng cao. Nước dùng được chế biến cô đặc từ sốt hầm thịt nguyên chất với hương vị đặc biệt. Mang đến trải nghiệm thức ăn tốt nhất, khiến mèo không thể cưỡng lại được sức hút từ pate Nekko. 

Một phần pate có thể cung cấp năng lượng cần thiết trong một bữa ăn cho mèo với lượng đạm cân đối, đảm bảo sự phát triển hình thể và vận động cho mèo cưng một cách tốt nhất. Bạn có thể yên tâm với chất lượng đạm từ pate Nekko đã được chế biến bằng công nghệ hiện đại, thân thiện với đường ruột, bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa của mèo.

Chất béo phù hợp 

Chủ yếu đến từ dầu cá và thịt. Chất béo tốt cho mèo góp phần tạo nên nguồn năng lượng hằng ngày cho mèo vận động và duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Ngoài ra, chất béo giúp mèo hấp thụ các vitamin tan trong chất béo như vitamin A, E, D, K... cần thiết để duy trì sức đề kháng. Chất béo tốt còn chăm sóc mèo từ bên trong với những dưỡng chất kèm theo như Omega-3, Omega-6, DHA, EPA..., đem lại cho mèo cưng bộ lông bóng mượt, làn da khỏe mạnh và sự phát triển trí não nhanh nhẹn.

Chất béo chiếm 0.5% trên bảng thành phần pate Nekko, là hàm lượng tương đối ổn với tình trạng sức khỏe bình thường của mòe, giúp mèo có đủ năng lượng, dinh dưỡng mà không gây thừa cân.

Nguồn khoáng chất thiết yếu

Không thể bỏ qua những khoáng chất và vitamin thiết yếu cho mèo có trong pate Nekko, giúp mèo củng cố hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Ưu điểm vượt trội

  • Bao bì sản phẩm được thiết kế dạng túi đóng kín với nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi màu sắc tượng trưng cho một hương vị. Giúp bạn có thể dễ dàng phân biệt từng loại sản phẩm khi đi mua pate Nekko. 

  • Hương vị đa dạng, phong phú. Tăng thêm sự hứng thú cho mèo trong mỗi bữa ăn, không gây nhàm chán. Tăng vị giác, kích thích ăn uống cho mèo.

  • Đa dạng phân loại phù hợp khẩu vị của mèo cưng nhà bạn: Pate Nekko cho mèo dạng thạch, Pate Nekko Gravy cho mèo dạng sốt, Pate Nekko cho mèo con cùng rất nhiều hương vị cho bạn lựa chọn.

  • Dưỡng chất vô cùng dồi dào. Mang đến chế độ dinh dưỡng hoàn hảo, cân bằng. Ít tinh bột, dinh dưỡng quan trọng được hấp thụ trực tiếp, nhanh chóng. 

  • 100% sử dụng thịt tươi, không sử dụng gia vị thịt nhân tạo. Prebiotics giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột. Protein dễ tiêu hóa, bổ sung sức khỏe cho ruột non. 

  • Hỗ trợ tuyệt đối cho sự phát triển của mèo. Tăng cường sức đề kháng. Tạo điều kiện nuôi dưỡng lông phát triển bóng mượt

  • Kết cấu pate mềm mại, kèm nước sốt thịt độc đáo. Giúp bạn dễ dàng cho mèo con hoặc mèo lớn tuổi ăn trực tiếp. Ngoài ra, còn có thể dễ dàng trộn với các loại thức ăn khô khác để tăng tính ngon miệng.


Để chăm sóc tốt nhất cho bé mèo của mình qua từng khẩu phần ăn, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Pet's Home để được tư vấn chi tiết hơn về dinh dưỡng cho bé nhé!
Tags : ăn thức ăn chó mèo, Chăm sóc chó mèo, chăm sóc mèo, chăm sóc mèo con, chó mèo, mèo, mèo con, thức ăn của mèo, thức ăn mèo
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav