PET'S HOME - THIÊN ĐƯỜNG CHĂM SÓC SPA, CẮT TỈA, CẠO LÔNG VÀ LƯU TRÚ CHO CHÓ MÈO

Đăng bởi Phạm Duy Khánh vào lúc 02/05/2021

Tại Pet’s Home có dịch vụ lưu trú và cả spa dành cho thú cưng.

Thú cưng của bạn cần chăm sóc vệ sinh, Pet’s Home sẽ lo hết cho bạn. Khi bạn có những chuyến công tác dài ngày, những chuyến đi chơi xa mà không thể ở nhà hàng ngày chăm sóc thú cưng, Pet’s Home sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy.

Những lí do bạn nên chăm sóc bộ lông của thú cưng

Bộ lông có ý nghĩa rất lớn đối với động vật, việc chăm sóc bộ lông cho thú cưng của bạn là vấn đề cần được quan tâm và quan trọng không kém gì chế độ dinh dưỡng cho thú cưng.

 

Giúp phòng tránh bệnh tật

Đặc biêt trong thời tiết nắng nóng mùa hè, cắt lông cho chó, mèo giúp chó của bạn thải nhiệt tốt hơn, đặc biệt là với chó (do chó không có tuyến mồ hôi dưới da nên khả năng thoát nhiệt là rất kém) và cả những chú chó, mèo lông dài, việc thải nhiệt là rất khó khăn. Việc thải nhiệt kém làm cho nhiệt độ cơ thể động vật tăng cao gây nên các tình trạng bệnh lý khác nhau: cảm nóng, sốt, hôn mê…

Tuy nhiên việc cắt tỉa lông không chỉ cần thiết vào mùa hè, mùa nóng.Mà với những giống thú cưng lông dài, việc chăm sóc lông và cắt tỉa cần thực hiện định kỳ, tùy thuộc vào loài, giống mà có thời gian cắt tỉa khác nhau. Trong những điều kiện chăm sóc khác nhau, lông cũng dài ra nhanh chậm khác nhau….

Lông ngắn hơn cũng giúp thú cưng dễ dàng phòng tránh các bệnh về da; hay ngoại ký sinh trùng tốt hơn. Với những chú chó lông dài, sau khi tắm xong nếu để lông ẩm trong thời gian dài có thể bị nấm da (việc này vẫn có thể bị ở chó lông ngắn, nhiều lớp nhưng tỷ lệ thấp hơn). Hay việc tắm khô, xịt thuốc, nước hoa phòng chống ve ghẻ, ngoại ký sinh trùng cũng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, việc điều trị các bệnh như áp-xe hay chấn thương ngoại khoa cũng thuận tiện và dễ dàng hơn….

 

Làm đẹp

Rất nhiều bạn trẻ hiện nay đã chọn cách tạo kiểu lông cho người bạn của mình trông thật đáng yêu, và ngộ nghĩnh. Ngoài ra việc này còn giúp chó, mèo của bạn trông thật gọn gàng và đáng yêu, giúp chúng có thể di chuyển dễ dàng và nhanh nhẹn hơn.

Kể cả với những chó mèo lông ngắn, các bạn cũng có thể thay đổi, chỉnh sửa để làm mới, thay đổi chó, mèo của mình.

 

Giữ vệ sinh sạch sẽ

Những bé thú cưng lông dài sẽ dễ bị bết lông; hay tình trạng vết bẩn bám sâu vào trong khiến việc làm sạch khó khăn hơn. Lông ngắn sẽ giúp thú cưng của bạn giảm được bụi bặm bám vào lông trong khi hoạt động; cũng như vui chơi. Ngoài ra cũng tránh được tình trạng phân dính vào lông quanh hậu môn; hay việc lưu lại quá lâu của bụi bặm trên lông sẽ dẫn tới nhiều bệnh khác nhau. Việc vệ sinh, tắm rửa cũng trở nên dễ dàng hơn với thú cưng lông ngắn.

 

Điểm dừng chân đáng tin cậy cho Boss chỉ từ 50k/ngày (lưu chuồng hoặc tự do chơi trong phòng).

Chỉ Từ 100k, Boss sẽ được tắm thơm tho, sạch sẽ bằng những dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu.

Chỉ từ 70k, Sen sẽ không còn lo âu về việc chăm sóc bộ lông của Boss, đã có Pet’s Home lo!

Các combo tiết kiệm chăm sóc vệ sinh toàn diện cho Boss chỉ từ 150k!!!

Kèm theo đó là ưu đãi thành viên và tích lũy điểm cho Sen khi mua sắm tại các chi nhánh của cửa hàng Pet’s Home.

CAM KẾT CHỈ SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CAO CẤP CHẤT LƯỢNG THẬT!!!

Hãy comment hoặc inbox ngay để được tư vấn kĩ hơn và cho Boss một chuyến đi thú vị nhé!


🏠 CN1⃣: 38 Hoa Hồng, Phường 2, Phú Nhuận - 028 6680 3846
🏠 CN2⃣: 77 Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3 - 0933 899 677
🏠 CN3⃣: 680 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp - 028 6276 4600
🏠 CN4⃣: 19 Nguyễn Quý Đức, An Phú, Quận 2 - 0938812111 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav