Top 5 tựa game thú vị về thú cưng trên điện thoại

Đăng bởi Xuân Thi vào lúc 02/06/2021

Cùng giải trí bằng những tựa game không thể bỏ qua trong thời gian rảnh rỗi này nhé các bạn ơi!

My Talking Tom

Hướng dẫn chơi game My Talking Tom - Download.vn

Một huyền thoại không thể không biết đến được phát triển từ năm 2013. Chú mèo Tom đồng hành cùng bạn trong game cực kì  đáng yêu cũng không kém phần tinh nghịch khi có thể nói nhại theo bạn bằng giọng nói cực hài hước, cùng với hàng loạt phản ứng ngộ nghĩnh khi bạn vuốt ve, nghịch đuôi… Ngoài lúc chăm sóc Tom, My Talking Tom đem đến cho bạn những khoảng thời gian thư giãn vui nhộn, giải trí bằng những mini game: đua xe, bắn tên, câu đố… có sẵn để nâng điểm vui vẻ của Tom (và cả bạn nữa!)

Animal Restaurant

Animal Restaurant on Twitter: "Riverside Scenes of Animal Restaurant🐾~  creation by @ribbitmuseum (ig) Did you find anything interesting in this  painting?👀 #animalrestaurant #animal_restaurant #Gumi #catsoffacebook  #Eggy #animal #fanart… https://t.co ...

Cơn sốt game mô phỏng nhà hàng kinh doanh và những nhân vật động vật đáng yêu, hài mặn mòi – Chỉ 2 yếu tố đó đã làm tăng độ hót hòn họt của tựa game Animal Restaurant. Các nhân vật chính trong game được lấy cảm hứng từ những chú mèo có thật ngoài đời. Ngoài ra còn có một danh sách dài những vị khách có tính cách và câu chuyện hấp dẫn riêng của riêng mình và những món ăn yêu thích của họ. Tuy là game của nước ngoài nhưng đã được Việt hóa những lời thoại một cách rất tự nhiên và mặn mà. Phong cách đồ họa tối giản nhưng cũng rất tinh tế. Độ lôi cuốn của game sẽ càng lúc càng tăng khi chính tay bạn gầy dựng nên một nhà hàng đáng yêu cùng những vị khách thú vị và dàn nhân viên tuy suốt ngày muốn tăng lương nhưng cũng rất chăm chỉ đấy!

Neko Atsume

Neko Atsume Review. The best game to be addicted to | by Alice Wang | Medium

Dành cho những bạn mê tít mèo nhưng không được nuôi mèo hay nuôi quá nhiều mèo. Neko Atsume sẽ đem đến cho bạn một ngôi nhà nhỏ có nhiều sự đáng yêu. Trò chơi rất đơn giản, nhưng cũng cực kì thu hút đến phát nghiện như việc một ngày bạn phát hiện có nhiều thêm một chú mèo mới toanh xuất hiện trong trò chơi của bạn hay bạn khám phá ra đồ chơi đặc biệt yêu thích của mỗi chú mèo… Chính tay bạn sẽ xây dựng và sắp xếp không gian trong trò chơi, giúp những chú mèo có những phút giây vui vẻ nhất. Ngoài ra, còn có những chú mèo hiếm và những phần quà nho nhỏ đáng yêu mà mèo sẽ dành tặng riêng cho bạn. Đồ họa và các tips chơi sẽ vô cùng lôi cuốn bạn cho xem!

Dogotchi

Download Dogotchi: Virtual Pet APK for Android (Free)

Một trong loạt trò chơi nuôi thú cưng ảo phong cách retro cho bạn nào muốn trở về tuổi thơ. Còn nhớ những chiếc máy game cầm tay có những chú cún, mèo đồ họa cực kì đơn giản nhưng không kém phần đáng yêu không? Nay bạn có thể tìm lại được niềm vui ấy khi chăm sóc những chú chú chăn cừu Anh cổ, Husky, Pug... mở khóa theo từng giai đoạn ngay trên chiếc điện thoại của mình. Kèm theo đó là những mini game riêng của từng chú chó cho bạn thỏa sức giải trí.  Chúng đang chờ đợi bạn khám phá tất cả!

My Boo

My Boo - Your Virtual Pet Game - Game nuôi thú ảo siêu cute - Chia Sẻ Cùng  Có

Boo không đồng hành cùng bạn dưới hình dạng một em cún hay mèo, Boo chỉ đơn giản là một quả bóng nhỏ luôn vui vẻ. Boo có tất cả mọi điều bạn mong ước ở một người bạn thú cưng. Bạn có thể nhận nuôi Boo, chăm sóc và nhìn Boo lớn lên. Thiết kế đồ họa của My Boo rất bắt mắt, được cập nhật liên tục theo xu hướng và hết sức đáng yêu. Các mini game còn có thể mở khóa những người bạn mới và quần áo, phụ kiện mới cho Boo. My Boo sẽ là một chiếc game để giải trí nhẹ nhàng cho một ngày dài căng thẳng đầu óc của bạn đấy.

Tags : game, thú cưng, chó mèo, giải trí, thư giãn, trò chơi
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav