[THÔNG BÁO] LƯU Ý KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI PET’S HOME

Đăng bởi Vương Chí Hào vào lúc 04/02/2024

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI PET’S HOME

CÔNG TY TNHH TM & DV NGÔI NHÀ THÚ CƯNG VIỆT NAM (Sau đây gọi tắt là “Pet’s Home” hoặc “Cửa hàng”) xin được trân trọng thông báo đến Quý khách hàng sử dụng các dịch vụ tại Pet’s Home một số nội dung lưu ý như sau:

I. DỊCH VỤ LƯU TRÚ

Chi phí lưu trú bao gồm: phòng ở, dịch vụ chăm sóc, dọn dẹp vệ sinh và cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu lưu trú của các bé như khay vệ sinh, ổ nệm, đồ chơi, thực phẩm… 

Các trường hợp phát sinh về sức khỏe Quý khách hàng cần lưu ý: 

1. Các vấn đề rủi ro phát sinh khách quan, không phải do thực phẩm và chế độ chăm sóc của Pet’s Home: 

Cửa hàng thông báo đến khách hàng, tư vấn và hỗ trợ đưa thú cưng đến cơ sở thú y do khách hàng chỉ định hoặc gần chi nhánh Pet’s Home nhất. Chi phí khách hàng thanh toán trực tiếp cho cơ sở thú y liên quan.

2. Bệnh truyền nhiễm

2.1 Bệnh truyền nhiễm thường gặp: Bệnh truyền nhiễm thường gặp ở thú cưng như Giảm bạch cầu, Care, Parvo… có tốc độ lây nhiễm nhanh và khó kiểm soát. Vì vậy, Quý khách cần thực hiện đầy đủ các biện pháp bảo vệ cho thú cưng như tiêm ngừa đầy đủ. Cụ thể, khách hàng nên tái chủng hằng năm để đảm bảo kháng thể. Trường hợp nếu chưa tái chủng trong năm trước, hãy đăng ký tại Pet's Home để được hỗ trợ đặt lịch chích ngừa với các cơ sở thú y uy tín.

2.2 Bệnh dại: là bệnh truyền nhiễm có mức độ nguy hiểm cao và có thể lây lan cho cả thú cưng và người. Khi thú bị dại tấn công người và thú khác, người chủ sẽ phải chịu toàn bộ chi phí chữa trị. Vì vậy, Quý khách cần tiêm ngừa đầy đủ và tái chủng hàng năm để đảm bảo an toàn. Trường hợp cần tiêm ngừa dại, hãy đăng ký với Pet’s Home để được hỗ trợ với chi phí chích dại chỉ từ 50,000/lần. 

3. Bệnh ve rận: 

Một số trường hợp thú cưng mang ấu trùng ve hoặc ve nhỏ khó phát hiện khi nhận dịch vụ, dẫn đến tình trạng lây nhiễm ve rận ở khu tập thể rất khó kiểm soát. Vì thế, Quý khách hàng nên sử dụng các biện pháp phòng trị ve theo hướng dẫn của Thú y hoặc một số loại thuốc phòng, trị ve có hỗ trợ tại Pet's Home như:

  • Advocate cho mèo
  • Nexgard hoặc Simparica cho chó

- Trường hợp Quý khách hàng không thực hiện các biện pháp phòng trừ bệnh truyền nhiễm và ve rận đầy đủ như trên, Pet's Home xin được cảnh báo và không chịu trách nhiệm các rủi ro có thể xảy ra đối với tình trạng sức khỏe của bé trong và sau quá trình lưu trú. 

- Trường hợp phát sinh bệnh truyền nhiễm, ve rận, Pet's Home sẽ không phụ thu chi phí sát khuẩn và phòng dịch tễ cho khu vực lưu trú. Tuy nhiên, toàn bộ chi phí phát sinh để điều trị bệnh cho bé sẽ do khách hàng tự chi trả.

II. DỊCH VỤ SPA (TẮM - CẮT TỈA) THÚ CƯNG

Khi tiếp nhận yêu cầu dịch vụ, nhân viên Pet's Home sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ bên ngoài của thú cưng và thông báo ngay cho khách hàng những dấu hiệu, vấn đề về sức khỏe - cơ thể. 

Sau đây là những vấn đề khách hàng cần lưu ý:

Rủi ro: Trong nhiều trường hợp, một số dấu hiệu nhiễm bệnh của thú cưng khó nhận biết bằng mắt thường. Vì thế, Pet's Home xin được miễn trừ trách nhiệm đối với các vấn đề sức khỏe phát sinh khách quan, không từ quá trình thực hiện dịch vụ của Pet's Home, gồm: bệnh tim, bệnh thần kinh, thú cưng phản ứng mạnh với lồng chuồng khi sấy lông dẫn đến trầy xước ngoài da ... Đối với các trường hợp đó, Pet's Home sẽ liên hệ khách hàng, tư vấn và hỗ trợ đưa đi cơ sở thú y với chi phí do khách thanh toán trực tiếp.

Bệnh truyền nhiễm: Các trường hợp nghi ngờ bệnh nguy hiểm và truyền nhiễm, Pet's Home sẽ không nhận dịch vụ và tư vấn khách mang đi thú y ngay để đảm bảo sức khỏe cho thú cưng và điều kiện kiểm soát dịch tễ tại cửa hàng. Nếu thú bị dại tấn công người và thú khác trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Pet's Home, người chủ sẽ phải chịu toàn bộ chi phí chữa trị. 

 

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav