Khử mùi hôi cát mèo nhanh chóng và hiệu quả!

Đăng bởi Xuân Thi vào lúc 09/08/2021

Mùi hôi cát mèo luôn là vấn đề nhức nhối khi có thành viên meo meo trong nhà. Đặc biệt khi bạn và bé sống trong không gian kín như căn hộ chung cư, phòng trọ nhỏ... Cùng Pet's Home tìm hiểu một số cách khử mùi hôi cát mèo nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay nhé! 

Dùng cát vệ sinh khử mùi 

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm cát vệ sinh cho mèo có tính năng khử mùi rất đa dạng. Trong công cuộc tìm ra loại cát phù hợp với mèo nhà mình, bạn có thể sẽ gặp phải một số loại vón cục không hợp ý, hiệu quả khử mùi không tốt, dễ bết dính thành chậu... để cuối cùng gặp được chân lý của mình.

Pet's Home gợi ý một số dòng cát khử mùi tốt cho mèo cưng nhà bạn:

1. Cát vệ sinh hữu cơ Cat’s Best

Là dòng cát có độ thấm hút rất cao nhưng không gây bết dính thành chậu khiến cho việc chùi rửa khay không hề khó khăn. Cat’s Best hầu như không gây bụi mịn, thích hợp dùng cho mèo mẹ trước - sau kkhi sinh và mèo con, mèo mẫn cảm, mèo có thói quen đào cát mạnh tay... đều có thể dùng được mà không lo bụi cát gây hại sức khỏe, đặc biệt là mắt và hệ hô hấp.

SỰ KHÁC NHAU GIỮA CAT'S BEST ORIGINAL VÀ CAT'S BEST SENSITIVE

Cát hữu cơ vệ sinh cho mèo Cat's Best Original: Dùng được cho mọi giống mèo. Với độ thấm hút gấp 7 lần thể tích hạt cát, vón cục chắc, khóa mùi, Original đặc biệt tiết kiệm cho bạn nếu trong nhà có nhiều hơn một em mèo. 

Cát hữu cơ vệ sinh cho mèo Cat's Best Sensitive: Nếu bạn đang tìm kiếm dòng cát vón cục chắc nhất và hạt cát nhỏ mịn nhất, phù hợp với các em mèo lông ngắn thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Kiểm soát mùi hôi lên đến 8 tuần với các hạt kháng khuẩn màu xanh đặc biệt.

Cát hữu cơ vệ sinh cho mèo lông dài Cat's Best SmartPallets: Hạt cát dạng viên nén phù hợp cho các em mèo lông dài, giảm thiểu tình trạng cát bám dính vào lông. 

Cát hữa cơ vệ sinh cho mèo Cat's Best Comfort: Phù hợp cho các bé mèo mới tập đi vệ sinh. Làm từ 100% sợi cây hữu cơ thiên nhiên, Comfort không bụi, có thể tiêu hoá được nên an toàn nếu mèo lỡ nuốt phải.

2. Cát đất sét cao cấp BOXIE CAT

Cát vệ sinh cho mèo BOXIECAT litter 7.26kg – Pet Things
Bật mí cho các bạn chân ái của Pet's Home đây! Cát vệ sinh mèo cao cấp Boxie Cat là dòng cát vệ sinh cao cấp dành cho mèo được bác sĩ thú y khuyên. Sử dụng công nghệ Flat Top - vón cục nhanh chóng tức thì trên bề mặt thay vì thấm sâu xuống đáy khay vệ sinh, giữ cho khay vệ sinh luôn sạch sẽ và dễ dàng dọn dẹp. Boxie Cat giảm bụi tới 99,9% nhờ quy trình khử bụi tiên 
tiến, không gây dị ứng và không chứa hóa chất độc hại.

3. Cát vệ sinh vón cục SaniCat

Cát vệ sinh cho mèo dạng sỏi Sanicat Active 10l siêu thấm hút khử mùi –  KiKi Puppey

Bảo bối thứ 2 của Pet's Home là đây chứ đâu! Cát vệ sinh vón cục Sanicat Bentonite 10L hương cam chanh và hương active cùng Cát vệ sinh vón cục Sanicat Bentonite 5L hương hoa hồng với thành phần 100% Bentonite trắng tự nhiên, có tính năng kiểm soát vi khuẩn, khử mùi khó chịu và khả năng vón cục tốt với các hạt cát siêu trắng. Lấp mùi gần như ngay tức khắc, ngăn chặn mùi hôi bay khắp không gian sinh hoạt nhà bạn.

4. Cát vệ sinh cao cấp NOBA SCIENCE

Cát Noba Science 12kg – PetBuddy Saigon

Cát vệ sinh Noba Science sẽ không làm bạn thất vọng. Sản phẩm chứa các loại men vi sinh probiotics giúp khử sạch mùi hôi chất thải của mèo. Được sản xuất 100% tại Canada với công nghệ độc quyền của Noba đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp thấm hút chất thải cực kì tốt, nhưng lại không tốn quá nhiều cát, giúp tiết kiệm cát hơn. Sản phẩm không gây bụi, nên không ảnh hưởng tới chất lượng sống của mèo và người nuôi.

Sản phẩm khử mùi cát 

Viên khử mùi cát mèo Cature Air: Dùng rắc trực tiếp lên chậu cát vệ sinh của mèo. Với công thức kháng khuẩn tối ưu, khử mùi hôi tại nguồn, Cature Air có tác dụng khử mùi ngay tức khắc các chất thải cùng bộ ba mùi hương cực kì dễ chịu cho bạn lựa chọn. Với thành phần tự nhiên là tổng hợp các sợi từ chất xơ thực vật, an toàn với thú cưng và con người. 

Mã 88FMCGSALE giảm 8% đơn 500K] Viên khử mùi hôi cát mèo Cature Air 450ml |  Shopee Việt Nam

Bột khử mùi hôi phân mèo ARM & HAMMER: Cat Litter Deodorizer: loại bỏ mùi hôi ngay khi tiếp xúc. Cùng mùi hương dễ chịu, kích hoạt độ ẩm giúp làm mới ổ mỗi khi mèo sử dụng, ngăn ngừa các cục cát ướt bám dính vào chậu cát. Có thể kết hợp bột khử mùi hôi cùng tất cả các loại cát.

Bột Baking Soda Khử Mùi Hôi Trong Mọi Loại Cát Vệ Sinh Cho Mèo Chính Hãng  Nhập Khẩu Từ Mỹ Arm & Hammer Cat Litter Deodorizer (Hộp 567 gram), Trộn  Trực Tiếp

Xịt khử mùi môi trường 

Khướu giác của thú cưng nhạy hơn con người rất nhiều lần, nên lựa chọn sản phẩm xịt khử mùi môi trường cũng có thể trở thành một thử thách đấy. Một số dòng sản phẩm xịt khử mùi khử khuẩn không khí môi trường bán chạy có mặt tại Pet's Home: 

Xịt khử mùi diệt khuẩn Natural Core cùng 100% thành phần tự nhiên, hương hoa nhẹ nhàng dịu êm, khử mùi diệt khuẩn tức thời. Hiệu quả, an toàn, sử dụng xung quanh hoặc khi lau dọn khu vực đặt chậu cát mèo. Tránh xịt trực tiếp vào cát gây ẩm ướt.

Xịt Khử Mùi Natural Core Deodorant Natural & Clean dolpipetshop

Bình xịt khử mùi và khử trùng Bio lon nắp trắng: 100% chiết xuất từ tự nhiên, không chứa cồn có tác dụng khử mùi hôi, thanh lọc và làm mát không khí, diệt 99,99% vi khuẩn nhằm khử trùng và chống lại sự lây lan của virus - tác dụng nhanh chóng trong 30 giây. Đa dạng đến tận 7 mùi hương cho bạn lựa chọn!

bioion XỊT THƠM KHÁNG KHUẨN 250ml | Shopee Việt Nam

Cùng chung tay bảo vệ sức khỏe gia đình và cộng đồng, đọc thêm bài viết Chăm sóc thú cưng mùa COVID: NHỮNG ĐIỀU CHỦ NUÔI CẦN BIẾT.

Mong bài viết sẽ giúp ích được cho cả nhà. Đừng ngần ngại liên hệ Pet's Home để được giải đáp thắc mắc và tìm được phương pháp chăm sóc thú cưng tốt nhất nhé!

Tags : Chăm sóc chó mèo, chăm sóc mèo, chăm sóc mèo con, chăm sóc mèo đúng cách, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc thú cưng, chăm sóc thú cưng mùa dịch, khử mùi hôi, khử mùi, khử mùi hôi cát mèo, mèo, mèo con, mèo mẹ
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav