Pate Ciao là gì? Pate Ciao cho mèo loại nào tốt nhất?

Đăng bởi Tiên Đào vào lúc 25/02/2022
Thức ăn ướt được chế biến thành rất nhiều dạng như dạng thạch, dạng miếng và pate. Pate Ciao cho mèo không chỉ đầy đủ dinh dưỡng mà còn có hương vị thơm ngon, thu hút mèo hơn cả. Vậy thì pate ciao cho mèo loại nào mới thích hợp nhất? Sử dụng pate cần lưu ý những gì? Hãy cùng Pet Home tìm hiểu qua bài review chi tiết của mình ngay thôi nào!
 

Tổng quan về Pate Ciao cho mèo

Công ty sản xuất Pate cho mèo chính là một trong những công ty thực phẩm cho thú cưng hàng đầu đất nước Nhật Bản.

Nhắc đến Nhật Bản, chúng ta thường nhắc đến sự tận tâm, tận tình trong các khâu sản xuất thức ăn và đặc biệt nhất chính là chất lượng sản phẩm.

Hơn nữa, công ty thức ăn Inaba Ciao Food Corporation vốn là một công ty có nguồn gốc từ lâu đời. Bắt nguồn từ năm 1805, ông Yoshiro Inaba đã bắt đầu kinh doanh cá ngừ tươi và nguồn hải sản chất lượng cao cho các hộ gia đình trên toàn Nhật Bản.

Do vậy, khi công ty bắt đầu phân nhánh sang nguồn thức ăn cho thú cưng năm 1958, phần lớn nguồn nguyên liệu chính trong Ciao cho mèo chính là hải sản tươi mới thu hoạch. Từ đó thương hiệu Inaba Ciao cho thú cưng, đặc biệt là mèo được ra đời năm 1989.

Công ty vẫn tiếp tục mang đến những bữa ăn cao cấp và chất lượng cho mèo. Với tâm huyết đầu tư cho từng sản phẩm chất lượng, thương hiệu dần phát triển mạnh sẽ sang Hoa Kỳ và bắt đầu được nhập khẩu trên toàn thế giới. Và trở thành thương hiệu phổ biến trong cộng đồng yêu mèo ở những năm của thế kỷ 21.

Pate Ciao cho mèo loại nào tốt nhất?

Hiện tại trên thị trường phổ biến nhất 2 loại Ciao chính bao gồm: Ciao Churu cho mèo và pate Ciao hầm cho mèo. Hãy cùng chúng tôi điểm qua bảng thành phần của cả hai loại trên nhé.

1. Pate Ciao Churu

Ciao Churu cho mèo hiện nay chính là dòng sản phẩm bán chạy và mang tính cạnh tranh nhất của thương hiệu. Giúp thương hiệu phát triển rộng rãi và được ưa chuộng rộng khắp trên toàn thế giới. Pate Churu được sản xuất dưới hình dạng thỏi nhỏ, vô cùng tiện lợi.

Bạn có thể dùng làm thức ăn vặt hằng ngày hoặc bánh thưởng cho mèo. Không những thế, Ciao churu cho mèo còn ghi điểm bởi kết cấu đặc biệt vô cùng nổi bật. Tất cả các nguyên liệu dường như được xay nhuyễn tuyệt đối. Mang lại kết cấu kem, mịn mượt, có thể tan ngay khi mèo vừa ăn. Rất phù hợp cho mọi đối tượng mèo. Kể cả những bé mèo mới vừa phẫu thuật xong cũng có thể dễ dàng ăn pate Ciao cho mèo bằng xi lanh.

Nguồn dinh dưỡng trong thức ăn được đảm bảo dồi dào, bồi bổ sức khỏe cho bé tiếp tục phát triển khỏe mạnh.

Vậy thành phần dinh dưỡng trong Ciao như thế nào nhỉ? Chúng ta hãy xét sản phẩm tiêu biểu Ciao Churu Tuna cho mèo-sản phẩm chủ đạo của thương hiệu nhé.

Thành phần dinh dưỡng

  • Nước,
  • Cá ngừ,
  • Bột sắn,
  • Hương vị tự nhiên,
  • Chiết xuất hạt Guar (làm sệt),
  • Hương vị cá ngừ tự nhiên,
  • Collagen,
  • Vitamin E,
  • Chiết xuất trà xanh.

Phân tích đảm bảo:

Protein thô (tối thiểu)7.0%
Chất béo thô (tối thiểu)0.2%
Chất xơ thô (tối đa)0.3%
Tro thô (tối đa)1.5%
Độ ẩm (tối đa)91%
Canxi (tối thiểu)0.0003%
Magie (tối đa)0.015%
Photpho (tối thiểu)0.1%
Kali0.1%
Taurine0.01%
Vitamin E (tối thiểu)310 IU/Kg

Phân tích thành phần pate Ciao churu cho mèo:

  • Nhìn chung bảng thành phần trong thức ăn ướt cho mèo tương đối đơn giản. Tuy nhiên, pate Ciao rất chú trọng vào bồi bổ dưỡng chất nuôi dưỡng diện mạo của mèo cưng. Với nguồn đạm tương đối chiếm khoảng 7%, đây là hàm lượng khá tương đối cho một dạng thức ăn vặt cho mèo.
  • Chúng đảm bảo mang đến bữa ăn có đạm vừa phải, ít béo (0.3%).
  • Có thể kể đến nguyên liệu chính là cá ngừ, một trong những loại đạm đặc trưng, giàu dưỡng chất Omega-3, Taurine, lành mạnh cho tiêu hóa của mèo. Đảm bảo mang đến một bữa ăn ngon miệng, bổ dưỡng cho bé.
  • Hơn nữa, Ciao còn bổ sung thêm Collagen, mà không phải sản phẩm pate cho mèo nào cũng có được. Giúp mèo nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, bộ lông bóng mượt khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, hàm lượng tro thấp, Magie và Canxi đều được cân đối. Đảm bảo cung cấp khoáng chất cho mèo nhưng không dư thừa, không gây sỏi thận cho bé. Nhìn chung, Pate Ciao Churu mang đến bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng chất lượng và tương đối lành mạnh cho mèo cưng.

2. Pate Ciao Broth

Pate Ciao Broth cho mèo cũng là một dòng sản phẩm vô cùng phổ biến, rất được ưa chuộng trên thị trường quốc tế. Dòng sản phẩm cơ bản này có kết cấu tương tự với một số sản phẩm pate khác trên thị trường.

Các loại thịt được hầm nhừ, kết hợp với nước dùng đặc biệt vô cùng dễ ăn. Có thể dễ dàng trộn với các loại thức ăn khác, kích thích vị giác, tăng khả năng ăn uống của mèo. Thịt vẫn giữ nguyên vẹn được kết cấu sợi, đặc biệt thích hợp cho các bé mèo con đang chuyển sang từ giai đoạn cai sữa sang thức ăn đặc. Sản phẩm giữ lại kết cấu dai của thịt, kích thích mèo nhai thức ăn, tăng sự khỏe mạnh của cơ hàm. Tuy nhiên, thịt vẫn rất mềm, giúp mèo con hoặc mèo lớn tuổi nhai thức ăn và tiêu hóa dễ dàng.

Thành phần dinh dưỡng:

  • Nước dùng gà,
  • Gà,
  • Cá ngừ,
  • Hương vị tự nhiên,
  • Xanthan Gum,
  • Vitamin E,
  • Chiết xuất trà xanh.

Phân tích đảm bảo:

Protein thô (tối thiểu)5.0%
Chất béo thô (tối thiểu)0.2%
Chất xơ thô (tối đa)0.3%
Vitamin E50 IU/Kg
Độ ẩm (tối đa)93%

Phân tích bảng thành phần Pate Ciao Broth:

  • Có thể nhận thấy rằng, hàm lượng đạm tối thiểu là 5% có phần ít hơn so với Churu. Tuy nhiên đây vẫn là một hàm lượng đạm ổn định, bổ sung cho sự phát triển cơ bắp. Hơn nữa, điểm đáng chú ý chính là trong mọi sản phẩm pate của Ciao, hàm lượng chất béo đều được giảm một cách tối đa.
  • Trong sản phẩm này, chất béo thô chỉ chiếm 0,2%. Giúp bạn có thể bổ sung dinh dưỡng lập tức cho mèo bằng nguồn đạm cần thiết. Nhưng không dư thừa mỡ – một trong nguyên nhân gây bệnh béo phì ở mèo.
  • Sự kết hợp thịt gà và cá ngừ sẽ mang đến trải nghiệm thức ăn thú vị và mới mẻ cho mèo cưng.

Trên đây là Review chi tiết của mình về các thành phần sản phẩm Pate Ciao cho mèo và một số điều cần chú ý về vấn đề này. Cá nhân mình khi sử dụng thì rất thích các sản phẩm của Ciao. Nếu điều kiện kinh tế không quá tốt thì bạn có thể cân nhắc nhé!

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav