REVIEW: Sữa bột PetLac cho mèo của (PetAg, Mỹ)

Đăng bởi Khánh Linh vào lúc 19/02/2022
Sữa bột PetLac là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng cho mèo sơ sinh của PetAg, Mỹ. Loại sữa bột PetLac được khuyến khích sử dụng như nguồn dinh dưỡng chính cho mèo sơ sinh, mèo con mất mẹ hoặc mèo mẹ không bị tắt sữa. Hãy cùng Pet Home tham khảo bài viết Review dưới đây để có được những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này nhé
 

Khái quát về thương hiệu PetAg (Mỹ)

PetAg (Mỹ) là nhà cung cấp sản phẩm dinh dưỡng vật nuôi đáng tin cậy nhất, sản phẩm của họ bổ sung dinh dưỡng cho mèo, chó, chim và các loại vật nuôi khác.

Sữa bột dành cho chó mèo con sơ sinh PetLac 300g – KiKi Puppey

REVIEW: Sữa bột PetLac cho mèo của (PetAg, Mỹ)

Sữa bột PetLac cho mèo là một nguồn dinh dưỡng dồi dào dễ tiêu hoá bao gồm các Protein cần thiết, Carbohydrate, chất khoáng, vitamin và hàm lượng calories cao tương tự như nguồn sữa của mèo mẹ. PetLAC sở hữu hương bị thơm ngon giúp cho mèo sơ sinh dễ tiêu hoá, đảm bảo phát triển và tăng trưởng toàn diện.

1. Đối tượng có thể sử dụng bột sữa PetLac

  • Thú nuôi sơ sinh: Mèo, chó, thỏ…
  • Thú nuôi mẹ đang nuôi con và cho con bú
  • Thú nuôi bị stress, bệnh, biếng ăn, dưỡng bệnh sau khi giải phẫu

2. Thành phần dinh dưỡng

Bột sữa sấy khô, dầu thực vật, bột kem béo, bột sữa tách kem, khoáng chất (muốn khoáng, biotin, kẽm, canxi, đồng Sunfate, folic acid, taurine…), vitamin (A, B12, E, D3)

3. Hướng dẫn sử dụng sữa bột PetLac

  • Đối với mèo con sơ sinh: Bạn hãy khuấy bột sữa PetLac với nước ấm theo tỉ lệ 1:2 trong cùng 1 đơn vị đo lường mà bạn sử dụng. Mỗi ngày nên cho mèo con sơ sinh bú khoảng 15ml – 25ml sữa PetLac từ 5 – 6 lần, cho bú lại sau 2 – 3 giờ.
  • Đối với những đối tượng còn lại: Bạn có thể khuấy sữa PetLac với nước ấm theo tỉ lện 1:4 trong cùng 1 đơn vị đo. Các bạn có thể khuấy đặc hơn hay loảng hơn thì tuỳ vào khẩu vị của đối tượng cần sử dụng. Nếu dùng sữa như nguồn dinh dưỡng chính hay là thức ăn phụ cho mèo thì nên pha sữa PetLac loãng.

Lưu ý:

  • Nhiệt độ sữa PetLAC mới vừa được pha trước khi cho bú nên bằng với nhiệt độ phòng.
  • Sữa đã pha sẵn chưa được sử dụng thì nên bảo quản trong tủ lạnh sau đó để ở nhiệt độ phòng cho hết lạnh rồi hãy cho mèo bú.
  • Sữa đã pha nên sử dụng trong vòng 24h thôi nha. Phần sữa còn dư để quá 24h thì nên bỏ đi không nên cho mèo bú tránh tính trạng ảnh hưởng đến đường ruột của mèo.
  • Sữa bột PetLac khi chưa pha nên bảo quản lạnh (sau khi đã mở nắp) và nên sử dụng trong vòng 3 tháng để mang lại nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất cho mèo con sơ sinh.

Bài viết trên đây đã cung cấp một số thông tin chi tiết về dòng sản phẩm sữa bột PetLac cho mèo của (PetAg, Mỹ). Hãy bình luận bên dưới bài đăng nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav