Review: Thức ăn hạt Cat Eye cho mèo có tốt không?

Đăng bởi Tiên Đào vào lúc 24/02/2022

Bài viết dưới đây, Pet Home sẽ cung cấp những thông tin chi tiết để giúp bạn hiểu hơn về thức ăn hạt Cat Eye cho mèo. Hãy tìm hiểu xem sản phẩm thức ăn dạng hạt này có phù hợp với chú mèo của bạn không nhé!

Hạt cho mèo Cateye 1kg (Túi chân không)

Giới thiệu về thương hiệu thức ăn hạt Cat Eye cho mèo

Cùng với Canin và Blisk, thương hiệu thức ăn cho mèo Cat Eye là một trong 3 thương hiệu được đánh giá tốt nhất cho dinh dưỡng của mèo. Đây là thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc, được phân phối ở khắp các quốc gia trên thế giới bởi thương hiệu này nổi tiếng là dòng thức ăn tốt nhất cho hệ tiêu hóa của mèo.

Sản phẩm đồ ăn cho mèo Cat Eye là dòng thức ăn dạng hạt khô. Phù hợp với tất cả các độ tuổi của mèo: Mèo nhỏ, mèo trung bình, mèo trưởng thành và nó còn không gây tác hại với cả những dòng mèo cái đang trong thời kỳ cho con bú.

Chính vì sự an toàn, lành tính này, nên rất nhiều các bạn tin thường rất hay sử dụng dạng thức ăn này để cung cấp dinh dưỡng cho mèo, kể cả khi mèo đang gặp các vấn đề về sức khỏe. Chúng ta cùng tìm hiểu xem thành phần chính của đồ ăn cho mèo Cat Eye là gì nhé!

Thành phần dinh dưỡng:

Các thành phần chính của thức ăn cho mèo Cateye:

  • Chất đạm thô: Trên 31.5%
  • Chất béo: Trên 12.5%
  • Chất xơ: Dưới 4.0%
  • Chất tro: Dưới 12.0%
  • Canxi : Dưới 1.0% – 2.0%
  • Photpho: Trên 1.60%

Bên cạnh những thành phần chính, nhà sản xuất cũng có kết hợp với các hương liệu phù hợp nhằm hỗ trợ quá trình hấp thu dinh dưỡng từ mèo.

Hàm lượng: Hàm lượng dinh dưỡng trên đã được nghiên cứu rất kỹ, với hàm lượng dinh dưỡng này, thức ăn cho mèo Cat Eye hoàn toàn phù hợp với mọi độ tuổi phát triển của mèo. Bạn có thể sử dụng thức ăn này cho cả mèo con, mèo đang phát triển và mèo trưởng thành nhé!

Thức ăn cho mèo Cat's eye - Sản phẩm thức ăn hạt khô cho mèo cao cấp

Lợi ích mà thức ăn cho mèo Cat Eye mang lại

  • Cung cấp đủ dinh dưỡng cho phát triển ổn định: Với thành phần lớn là bột thịt gà, bột cá, bắp, mỡ động vật, gạo lứt, mang đến một nguồn dinh dưỡng đủ cho quá trình phát triển ổn định của các chú mèo. Có thể thấy Cat’s Eye cung cấp đủ cả đạm động vật và thực vật, đảm bảo hài hòa các chất cần thiết cho chú mèo cưng của bạn.
  • Hạn chế vấn đề rụng lông ở mèo: Bột thịt gà được thủy phân tự nhiên, gạo lứt, hạt lanh, men bia sẽ giúp cho bộ lông của mèo được suôn mượt nhất. Hạn chế các vấn đề như chân lông yếu, dễ bị rụng lông, cũng như tình trạng ngứa da, viêm nhiễm da.
  • Cải thiện khả năng hấp thụ của hệ tiêu hóa: Cellulose và củ cải đường có trong Cateye giúp cho quá trình tiêu hóa diễn ra dễ dàng hơn. Hỗ trợ cho việc hấp dụ các chất dinh dưỡng được tốt hơn, ngăn ngừa vấn đến vón cục đường ruột. Đối với các chú mèo có hệ tiêu hóa nhạy cảm, góp phần củng cố và loại bỏ các vấn đề gây khó chịu ở đường ruột.
  • Tăng cường thị lực cho mèo: Vitamin A và Taurin hai chất vô cùng cần thiết giúp mắt mèo sáng khỏe. Cải thiện thị lực cho mèo được tốt nhất, cũng như ngăn ngừa các tình trạng đỏ mắt, đau mắt, vi khuẩn xâm nhập mắt ở mèo.
  • Giúp hệ xương phát triển khỏe mạnh: Với hàm lượng canxi 2%, photpho 1.6% vừa đủ để hỗ trợ hệ xương của mèo phát triển. Ổn định quá trình sinh tế bào xương mới, tiết chất nhầy bao các khớp xương của mèo, giúp cho mèo cưng di chuyển chạy nhảy tốt hơn.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất: Cateye chứa hàm lượng lớn nhiều loại vitamin khác nhau như Vitamin B1, B6, Vitamin D, Vitamin C, Vitamin E. Cùng các khoáng chất có lợi như đồng, kẽm, kali, magie,… rất cần cho quá trình trao đổi chất, tổng hợp protein và thúc đẩy các phản ứng hóa học bên trong cơ thể mèo.
Chú Mèo Con Màu Xanh Nga Trên Giỏ Dệt Nâu

Cách sử dụng loại thức ăn cho mèo Cat Eye

  • Cũng giống như các loại thức ăn dạng hạt khô khác, thức ăn cho mèo Cat Eye không cần phải qua chế biến, nấu nướng. Cách sử dụng vô cùng đơn giản là bạn cho một lượng hạt phù hợp với mèo nhà bạn vào khay thức ăn, và có thể để mèo sử dụng luôn.
  • Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi có không khí thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời làm biến chất thức ăn gây ảnh hưởng tới sức khỏe chú mèo của bạn.

Trên đây, là toàn bộ những thông tin chi tiết, cụ thể về sản phẩm thức ăn cho mèo Cat Eye. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn một phần nhỏ trong việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho sự phát triển của các bé mèo.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav