Sữa Bio Cho Mèo: Cung Cấp Đủ Chất Dinh Dưỡng Cho Thú Cưng

Đăng bởi Khánh Linh vào lúc 19/02/2022
Sữa dành cho mèo nói chung và mèo con nói riêng chính là một nguồn dinh dưỡng cần thiết để phát triển cũng như giúp các “boss” được khỏe mạnh hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa khác nhau nhưng sữa Bio cho mèo được tin dùng hơn cả. Vậy loại sữa này có tốt như lời đồn hay không? Hãy cùng Pet Home tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!
 

Tìm hiểu về sữa Bio cho mèo

Sữa Bio cho mèo có tên ngắn gọn là Bio Milk – một sản phẩm sữa dành cho chó mèo khá nổi tiếng về độ an toàn, dinh dưỡng cũng như chất lượng dành cho thú cưng. Thuộc thương hiệu Bio – Pharmachemie và đặc biệt là được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên được nhiều chủ nuôi yêu thích hơn cả.

Mèo uống sữa bò được không? - The Paws Vietnam

Sữa Bio cho mèo có tốt không?

Không tự nhiên mà sản phẩm sữa Bio này lại được nhiều chủ nuôi tin tưởng đến vậy. Đó chính là do nó sở hữu những ưu điểm về dinh dưỡng và chất lượng nổi bật sau đây:

Quy trình sản xuất khép kín

Nguyên liệu sản xuất sữa trước khi đưa vào sản xuất đã được chọn lọc khắt khe. Có nguồn gốc rõ ràng và kiểm duyệt nghiêm ngặt. Tất cả để đảm bảo được rằng tất cả các khâu từ chế biến đến đóng gói, bảo quản và cung ứng ra thị trường đều an toàn. Các hạt sữa có giá trị sinh học đồng nhất, cấu trúc vitamin, khoáng chất và protein được bảo toàn.

Quy trình sản xuất hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn từ WHO GMP. Kết hợp với đó chính là đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, giỏi đến từ ngành chăn nuôi nên rất an toàn mỗi khi thú cưng sử dụng.

Đạm trong sữa Bio tương tự đạm của sữa mèo mẹ

Một điểm nổi bật trong sữa Bio chính là đạm của nó tương tự như đạm từ sữa của mèo mẹ. Những chú mèo con có hệ tiêu hóa nhạy bén với các loại sữa thì sữa Bio chính là lựa chọn đúng đắn. Với chức năng chính là giúp cho các chú mèo hấp thụ đủ, tiêu hóa nhẹ nhàng cũng như xây dựng hệ đường ruột mạnh khỏe. Từ đó giúp chúng cải thiện về cân nặng, ăn nhiều, lớn nhanh và phát triển thể chất tốt.

Mèo Uống Sữa Gì Và Không Nên Uống Sữa Gì Để Có Hại

Chính vì thế chủ nuôi hoàn toàn có thể thay thế sữa của mèo mẹ cho những chú có mẹ bị mất sữa, mèo không có mẹ hay mẹ không đủ sữa vì con đông,…

Sữa Bio cho mèo sản xuất bởi nguyên liệu sạch

Tiêu chí đánh giá chất lượng sữa cho thú cưng của các chủ nuôi chính là dựa vào nguyên liệu. Với các yêu cầu khắt khe đến từ khách hàng cho việc chăn nuôi lấy sữa chủ yếu như không có yếu tố tác động gây tăng trưởng nhân tạo, không chất kích thích, không có thực phẩm biến đổi gen, không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu,… Sữa Bio đều đáp ứng đầy đủ. Do vậy sản phẩm cực kỳ an toàn với sự phát triển, sức khỏe của thú cưng.

Có thành phần dinh dưỡng cân đối

Do được các chuyên gia trong ngành nghiên cứu kỹ lưỡng, đánh giá chi tiết trước khi cung ứng ra thị trường. Nên sữa Bio sở hữu thành phần dinh dưỡng rất cân đối. Bao gồm: chất béo, protein, canxi, chất xơ, các loại vitamin A, B1, B12, D3, E, phospho cùng một số acid amin thiết yếu,…. Tất cả nhằm mục đích đảm bảo mang đến cho thú cưng một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phát triển toàn diện nhất.

Giá cả phải chăng, hợp túi tiền

Thêm một yếu tố khiến sữa Bio cho mèo được đánh giá cao chính là vừa có chất lượng tốt mà giá thành lại cực kỳ phải chăng. Chỉ dao động trong khoảng 50.000 VNĐ là chủ nuôi đã có thể cho các Boss của mình bổ sung thêm nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể rồi. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn được một địa chỉ cung cấp uy tín. Có như vậy mới mua được sản phẩm chính hãng, tránh việc tiền mất tật mang.

Cách sử dụng sữa Bio

Liều lượng sử dụng sữa Bio sẽ khác nhau cho từng giai đoạn khác nhau. Liều dùng sữa cho mèo con đương nhiên khác với sữa cho mèo trưởng thành hay mèo ốm yếu,… Cụ thể:

  • Với mèo sơ sinh dưới 1 tháng tuổi: Hãy hòa với tỷ lệ là 5g sữa : 20ml nước ấm, uống 4 – 5 lần mỗi ngày.
  • Với mèo con 1 – 2 tháng tuổi: Hãy hòa với tỷ lệ là 5g sữa : 15ml nước ấm, uống 3 – 4 lần mỗi ngày.
  • Với mèo > 2 tháng tuổi: Độ tuổi này thì chúng đã bắt đầu có thể ăn dặm nên thực ăn sẽ là nguồn thực phẩm chính. Còn sữa chỉ để bổ sung thêm mà thôi. Do vậy bạn nên cho uống theo tỷ lệ ngày/5g sữa/kg thể trọng cơ thể.
  • Với mèo bị ốm yếu, còi cọc hay chậm lớn: Bên cạnh các bữa ăn chính thì chủ nuôi cần cung cấp thêm sữa uống theo tỷ lệ ngày 10g/kg thể trọng cơ thể.

Chú ý với những bé mèo vừa mới sinh thì bạn nên dùng bình để bú sữa. Còn với các chú mèo đã lớn, trưởng thành rồi thì bạn có thể trộn cùng hạt hay pha vào bát cho chúng tự thưởng thức cũng được.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về sữa Bio cho mèo mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn đọc. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những điều bổ ích nhất. Giúp bạn có thêm kiến thức về sản phẩm để từ đó lựa chọn được cho mình loại sữa cho mèo con, mèo trưởng thành an toàn và phù hợp nhất. Xin chân thành cảm ơn !

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav