Top 10 bộ phim hay chủ đề chó mèo (Phần 1)

Đăng bởi Xuân Thi vào lúc 07/06/2021

Những bộ phim chủ đề chó mèo cực hấp dẫn để bạn có những khoảnh khắc thư giãn nhẹ nhàng, thú vị.

101 Dalmatians – 101 chú chó đốm (1961 – 1996)

Xem phim 102 Dalmatians - Vietsub HD

Một tựa phim kinh điển về chủ đề thú cưng mà bạn không thể bỏ qua. Bộ phim về chuyến phiêu lưu của gia đình chó đốm Pongo và Perdy cùng đàn con nhỏ tránh thoát khỏi sự độc ác và điên cuồng của Cruella – một nhân vật phản diện cuồng si đồ lông thú. Sự đáng yêu và thông minh của những chú chó sẽ khiến bạn thích thú trong bộ phim này. Bản hoạt hình đầu tiên được ra mắt năm 1961 và được dựng thành phim bản người thật năm 1996. Cốt chuyện hài hước, ý nghĩa cùng những màn rượt đuổi hấp dẫn, tạo hình nhân vật ấn tượng sâu sắc chính là những yếu tố lôi cuốn của bộ phim nổi tiếng này.

Garfield – Phim về chú mèo Garfield (2004 – 2006 – 2009)

Garfield: The Movie | Apple TV

Năm 2004, chú mèo Garfield lần đầu được xuất hiện trên bộ phim điện ảnh cùng tên chuyển thể từ bản truyện tranh và hoạt hình. Garfiled là một chú mèo vui vẻ, mập mạp và cực hài hước. Bộ phim về cuộc sống dễ dàng và vô tư của Garfield bị đảo lộn khi có sự xuất hiện của chú chó Oddie. Garfield sẽ phải trải qua chuyến phiêu lưu hài hước khó quên tại một thành phố rộng lớn khi vừa ghen tị vừa dằn vặt bản thân khi để lạc mất Oddie. Bộ phim về Garfield tiếp tục ra mắt phần 2 và 3, đem lại cho khán giả hình ảnh chú mèo tinh nghịch cùng những chuyến phiêu lưu chưa từng mơ tới.

Bolt – Chú chó Bolt (2008)

Bolt - CHÚ CHÓ TIA CHỚP - 2008 | Phim Learning

Hãng phim hoạt hình nổi tiếng Walt Disney cho ra mắt bộ phim hoạt hình thứ 48 về chuyến phiêu lưu của chú chó tên Bolt. Bolt đã dành toàn bộ cuộc sống mình trong phim trường và nghĩ rằng mình thật sự là một chú chó siêu nhân bảo vệ Penny – cô chủ dễ thương của mình khỏi tên phản diện xấu xa. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu Bolt đi lạc xa khỏi mơi ở thân quen của mình và đồng hành cùng một cô  tinh nghịch và chú chuột hamster hài hước để tìm đường về nhà? Bộ phim chất chứa nhiều cảm xúc chạm đến tim của người xem, những tình cảm cảm động của các nhân vật sẽ khiến bạn ấn tượng đấy.

Aristocat – Gia đình mèo quý tộc Aristocat (1970)

The Aristocats - Marie, Toulouse, and Berlioz - YouTube

Dành cho những bạn yêu thích hoạt hình cổ điển. Gia đình mèo quý tộc gồm cô mèo xinh đẹp, quý phái Duchess cùng 3 đứa con dễ thương: Marie – biểu tượng của sự đáng yêu và hai cậu nhó tinh nghịch Berlioz và Toulouse. Họ phải trải qua những khó khăn khi tìm đường về nhà sau khi bị lão quản gia độc ác ném đi xa khỏi ngôi nhà của bà chủ tốt bụng Madame Adelaide Bonfamille nhằm chiếm đoạt tài sản. Một tia may mắn đã mỉm cười với họ khi gặp được chú mèo lang thang Thomas và những người bạn khác. Là một sản phẩm của Disney, “Aristocat” cùng cốt truyện đặc sắc, nhân vật cực kì ấn tường sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Secret life of pets – Cuộc sống bí mật của thú cưng (2016 – 2019)

❤ The Secret Life Of Pets ❤ ( Đẳng Cấp Thú Cưng ) Parts (số phần hiện tại):  2 🎂 The Secret Life Of Pets (2016) 🎂 The Secret Life Of Pets … | The  secret, Blog, Cáp

Cuộc sống Bí mật của Thú cưng là một cuộc phiêu lưu thông minh, hấp dẫn về những gì chó, mèo, chim và những bé thú cưng khác của chúng ta phải đối mặt khi chúng ta không ở nhà. Nhân vật chính - chú chó nhỏ Max và người bạn mới Duke thường xuyên bị lạc và bị rượt đuổi khắp thành phố. Họ cũng né tránh các sĩ quan Kiểm soát Động vật và đối mặt với những động vật giận dữ khác. Bộ phim khéo léo lồng ghép sự hài hước cùng một số kiến thức về cuộc sống thú cưng. Thông qua đó, bộ phim còn truyền tải những thông điệp tích cực về tình bạn, tinh thần đồng đội, sự kiên trì và sự đồng cảm và tầm quan trọng của việc cởi mở với những người bạn mới và những trải nghiệm mà cuộc sống mang lại. Sự thành công của bộ phim không phụ lòng khán giả khi ra mắt phần 2 với những nhân vật quen thuộc cùng những chuyến phiêu lưu mới mẻ đầy thú vị.

Tags : phim, chó mèo, giải trí, chó, mèo
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav