Top 10 bộ phim hay chủ đề chó mèo (Phần 2)

Đăng bởi Xuân Thi vào lúc 11/06/2021

Ở đây có đa dạng phim về chó mèo cho các bạn lựa chọn!

Puss in boots – Mèo đi hia (2011 – 2012)

Puss in Boots' With Antonio Banderas - Review - The New York Times

Một chú mèo trên cả tuyệt vời cùng một câu chuyện quá khứ phức tạp sẽ dẫn các bạn đến một cuộc phiêu lưu gay cấn, mở ra những sự thật ngỡ ngàng cùng sự đồng hành của một trái trứng thông mình và một cô mèo xình đẹp, cuốn hút. Có thể bạn đã biết câu chuyện về Jack và hạt đậu thần, nhưng đến với Mèo đi hia, hạt đậu thần chỉ là bước đầu nhỏ cho những biến cố lớn và những ý nghĩa cuộc sống chực chờ được khám phá. Đây sẽ là một bộ phim thú vị cho bạn những lúc buồn chán đấy!

Beverly Hills chihuahua – Chihuahua vùng Beverly Hills (2008 – 2011 – 2012)

Watch Beverly Hills Chihuahua 3: Viva La Fiesta! (Movie) | HBO

Là sự hội tụ đủ của những yếu tố hài hước, trầm lắng, hấp dẫn đến gay cấn, Chihuahua vùng Beverly Hills sẽ cho bạn thấy ý nghĩa của cuộc sống và tình yêu đẹp đến nhường nào. Cô chó chihuahua Chloe, sống một cuộc sống giàu sang, sung sướng, bước đi như một nàng công chúa, và cũng không ngạc nhiên khi cô cự kì khó tính và tiểu thư. Nhưng cuộc đời của cô rẽ đi một hướng khác trong một chuyến đi chơi cùng cô chăm chó mới mà bà chủ - người yêu cô như con gái của mình, thuê về. Bạn sẽ phải thích thú với đồ họa chân thực và sự hấp dẫn của bộ phim này đấy!

Lady and the Tramp – Tiểu thư và kẻ lang thang (1955 – 2001 – 2019)

Lady & the Tramp - Disney's Lady and the Tramp hình nền (10037748) - fanpop

Là một bộ phim hoạt hình nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút của Disney, Tiểu thư và kẻ lang thang là biểu tượng của tình yêu trong sáng, lãng mạn và chân thành một thời. Mặc dù bộ phim không tốn tiền nhiều nhất của hãng phim, nhưng chắc chắn, đây là sản phẩm ấn tượng nhất của họ. Sự duyên dáng trong từng câu nói, cử chỉ của Lady đáng yêu, sự chân thành, mạnh mẽ của Tramp, tất cả đã tạo nên sự hài hòa, cuốn hút của bộ phim. Những tình tiết lôi cuốn của câu chuyện là điều không thể chối bỏ. Nếu bạn muốn tìm về tuổi thơ một thời của Disney, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn!

FrankenWeenie – Chú chó ma (2012)

Watch Frankenweenie | Full Movie | Disney+

Nghe tên bạn đã đoán được nội dung chưa? Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Frankenstein, bộ phim này nói về tình bạn giữa cậu bé đam mê khoa học Victor Frankenstein và người bạn nhỏ của mình – chú chó Sparky. Mở đầu câu chuyện bằng sự ra đi của Sparky, bộ phim là chuỗi những tình tiết chứa cả nước mắt và nụ cười. Victor đã đưa người bạn của mình sống lại và từ đó, những tình huống dở khóc dở cười ập đến. Có vài bạn sẽ nhận ra được phong cách của đạo diễn, nhà văn Tim Burton trong bộ phim hoạt hình này. Còn pahir nói thêm đây là bộ phim hoạt hình stop motion 3D đen trắng đầu tiên của ông. Nổi bật lên là sự u ám của thị trấn nhỏ nơi Victor sống, vừa hiện đại vừa phảng phất nét hoài cổ, nhưng lại chứa đựng sự ấm áp tình cảm gia đình và tình cảm bạn bè. Dành cho những bạn thích sự u ám, ma mị nhưng cũng có nét dễ thương!

The fox and the hound – Cáo và chó săn (1981)

5 unanswered questions everyone who loves Disney's “The Fox and the Hound”  still has | HelloGiggles

Đây là một bộ phim tuyệt vời của Disney một thời. Tình bạn kì lạ giữa một chú chó săn và một chú cáo, bạn có tin được không? Bộ phim kể về câu chuyện con cáo Tod và con chó săn Copper. Chúng đã là đôi bạn tốt, cho đến mùa săn bắn, vì số phận, lại trở thành đối thủ của nhau... Tod được bà chủ trang trại nhận nuôi và sống trong sự yêu thương sau khi mất mẹ bởi một người thợ săn. Cooper là một chú chó săn nhỏ của người thợ săn, trớ trêu thay chính là nguồi đã cướp đi mẹ Tod. Hai người bạn thơ ấu phải đối mặt với sự mâu thuẩn gay cấn cực độ như thế nào?

 Tiếng nói thơ ngây của 2 đứa trẻ ngày nào lại hiện lên trong đầu chú chó săn:

- Copper, bọn mình sẽ là bạn thân mãi mãi nhé?

- Ừ, mãi mãi!!

Tags : phim, giải trí, chó mèo, mèo, chó
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav