Bát ăn tự động cho chó mèo có gì đặc biệt?

Đăng bởi Xuân Thi vào lúc 26/06/2021

Khi thú cưng phải ở nhà một mình thời gian dài, khi bạn không có thời gian chuẩn bị thức ăn khô trong ngày cho chó mèo, một chiếc bát tự động sẽ là vị cứu tinh hoàn hảo cho bạn!

Xem thêm tại đây những điều cần lưu ý khi để thú cưng ở nhà một mình.

Có bát ăn uống tự động tại nhà, bạn sẽ không cần lo lắng thú cưng ở nhà không có đủ đồ ăn, nước uống. Hãy cùng Pet's Home tìm hiểu chiếc bát này có gì đặc biệt nhé!

Phân loại đa dạng

Bình thức ăn tự động: Một bộ cho ăn tự động độc lập bao gồm bình chứa và bát ăn có thể tháo lắp. Bình có sức chứa to để bạn có thể an tâm cho thú cưng lượng thức ăn thích hợp trong khoảng thời gian bạn đi vắng. Khe hở vừa đủ để hạt thức ăn có thể rơi xuống bát ngay khi bát vơi đi. 

Bình uống nước tự động: Một bộ uống nước tự động độc lâp sẽ bao gồm bình chứa và bát  đựng có thể tháo lắp. Sản phẩm giúp thú cưng không bị khát nước khi bạn vắng nhà. Ngoài ra, nguồn nước liên tục chảy xuống sẽ đảm bảo độ vệ sinh cho thú cưng.

Bát kết hợp ăn uống tự động: Là sự kết hợp của cả hai nhu cầu ăn và uống cho thú cưng. Một bộ sẽ bao gồm phần bát 2 ngăn và 2 bình chứa độc lập có thể tháo lắp. Sẽ tiện lợi cho bạn khi cần chuẩn bị nhanh bữa ăn và khi chùi rửa.

Các sản phẩm bát ăn uống tại Pet's Home cam kết được làm bằng chất liệu an toàn, thân thiện với môi trường và phù hợp với mọi kích cỡ chó mèo.


Pet's Home luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc để cả nhà có thể tìm được sản phẩm mình ưng ý nhất. Và đừng quên các chương trình ưu đãi hấp dẫn của Pet's Home vẫn luôn chờ các bạn. Liên hệ ngay!

Tags : bát ăn tự động, tự động, bát uống nước tự động, bát ăn, mèo ở nhà một mình, thú cưng, chăm sóc thú cưng, phụ kiện
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav